Quy định tham gia Hội sách

QUY ĐỊNH

Về việc tham gia Hội sách thành phố Cần Thơ lần thứ II - 2017

_____

 

Căn cứ Kế hoạch số 97/KH-BTC ngày 04 tháng 8 năm 2016 của Ban Tổ chức Hội Sách thành phố Cần Thơ lần thứ II - 2017 về việc tổ chức Hội Sách thành phố Cần Thơ lần thứ II - 2017;

Để việc tổ chức Hội Sách được chặt chẽ, chu đáo, an toàn, tiết kiệm, Ban Tổ chức Hội Sách quy định việc tham gia Hội Sách thành phố Cần Thơ lần thứ II - 2017 như sau:

Điều 1. Thời gian và địa điểm tổ chức.

1. Thời gian:

Thời gian tổ chức Hội Sách 07 ngày (từ ngày 25/3/2017 đến ngày 31/3/2017). 

- Thời gian mở cửa: từ 8h00 đến 21h30 (vào cửa tự do và có 50.000 vé mời để khách hàng tham gia Hội Sách).

- Lễ khai mạc từ 19h00 ngày 25/3/2017.

- Lễ bế mạc từ 19h00 ngày 31/3/2017.

Riêng ngày khai mạc 25/3/2017, từ 14h00 đến 16h00, Ban Tổ chức sẽ tổng  duyệt việc trang trí và trưng bày tại các gian hàng, để chuấn bị cho lễ Khai mạc;  sau Lễ khai mạc các lãnh đạo Trung ương, Thành phố và đại biểu sẽ đi tham quan các gian hàng.

Các gian hàng bắt đầu hoạt động lúc 19h30 ngày 25/3/2017.

2. Địa điểm: tại Công viên Lưu Hữu Phước, quận Ninh Kiều, thành phố  Cần Thơ.

Điều 2. Quy định về gian hàng và chi phí tham gia

1. Quy định về gian hàng: 

-  Gian hàng tiêu chuẩn có kích thước 9m2 (dài 3m x rộng 3m x cao 2,5m), được Ban Tổ chức dựng sẵn theo bố cục không gian chung của Hội Sách  gồm: vách ngăn, khung nhôm, 01 bàn, 02 ghế, 02 bóng đèn neon loại  1,2m, 01 ổ cắm điện, thảm trải, bảng tên đơn vị.

- Đối với các lô tự dựng: Việc tự dựng, trang trí và trưng bày gian hàng của các đơn vị tham gia không được gây thiệt hại đến gian hàng tiêu chuẩn. Đề nghị khách thuê gửi phương án thiết kế và thi công cho Ban Tổ chức duyệt trước khi tiến hành thi công ít nhất 15 ngày, kèm theo phương án và công suất chiếu sáng trên bảng hiệu và bên trong gian hàng tự dựng (kèm theo maquette).

Một số quy định kỹ thuật dàn dựng, thi công đối với lô tự dựng như sau:

+ Lô 1, 2, 5, 6, 7  có độ cao không quá 6,5 mét; trong giờ hoạt động (từ 8h00 đến 21h30) vách ngăn hoặc che chắn tính từ nền trở lên không cao hơn 1,5 mét; che chắn từ trên xuống (kể từ máy che của gian hàng) không quá 0,8 mét.

+ Lô 3, 4 và lô thư viện thành phố Cần Thơ có độ cao không quá 3,5 mét; trong giờ hoạt động (từ 8h00 đến 21h30) vách ngăn hoặc che chắn tính từ nền trở lên không cao hơn 1,2 mét và che chắn từ trên xuống (kể từ máy che của gian hàng) không quá 0,7 mét.

(Các quy định về che chắn nêu trên không áp dụng trong tình huống trời có mưa tại khu vực Hội Sách).

- Sơ đồ bố trí tổng thể Hội Sách, tùy thuộc vào số lượng các đơn vị đăng ký tham gia, Ban Tổ chức được quyền sắp xếp, bố trí lại gian hàng theo sơ đồ thực tế để bảo đảm mỹ quan chung của Hội Sách.

- Trong gian hàng chỉ được để quạt đứng, không được treo quạt trần.

2. Chi phí đóng góp và đăng ký sử dụng gian hàng:

- Chi phí thuê gian hàng, mặt bằng cho gian hàng tự dựng, pano quảng cáo (theo Bảng giá đính kèm Quy định này).

- Đơn vị đăng ký tham gia phải thanh toán trước cho Ban Tổ chức 50% giá trị hợp đồng thuê gian hàng trong vòng 10 ngày kể từ ngày đăng ký, 50% còn lại thanh toán trước ngày 15/3/2017 (thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, trường hợp giá trị hợp đồng trên 20.000.000 đồng thì phải chuyển khoản).

- Các đơn vị đăng ký và ký hợp đồng thuê gian hàng cho đơn vị, nhà xuất bản nước ngoài phải có giấy ủy quyền của nhà xuất bản nước ngoài, đóng tiền thuê gian hàng theo giá thuê của Ban Tổ chức Hội sách.

- Thời gian đăng ký gian hàng: các đơn vị có nhu cầu đăng ký gian hàng tiêu chuẩn đăng ký trước ngày 20/01/2017.

- Các đơn vị không được quyền chuyển nhượng gian hàng cho các đơn vị khác. Mọi sự thay đổi gian hàng phải có ý kiến của Ban Tổ chức.

3. Bàn giao gian hàng:

Ban Tổ chức sẽ bàn giao gian hàng cho các đơn vị tham gia Hội Sách lúc từ 09h00  đến 11h00 ngày 23/3/2017. 

- Bàn giao, nhận và trả gian hàng phải có mặt đại diện ba bên: Bên dàn dựng, Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông và bên sử dụng gian hàng.

- Các đơn vị tham gia tiến hành trang trí, quảng cáo, trưng bày hàng hóa trong 03 ngày 23, 24 và 25/3/2016 (từ 07h30 đến 22h00). Trong thời gian này các đơn vị tham gia phải cử nhân viên để bảo vệ tài sản và hàng hóa của đơn vị mình (kể cả ban đêm); đồng thời báo cáo danh sách người trực cho Văn phòng Ban Tổ chức Hội Sách.

- Thời gian tháo dỡ, thu dọn và bàn giao gian hàng lại cho Ban Tổ chức: từ 8h00 đến l6h00 ngày 01/4/2016. Việc tháo dỡ gian hàng sẽ được tiến hành sau khi các đơn vị đã hoàn tất việc vận chuyển hàng hóa và thiết bị ra khỏi Hội Sách và phải có biên bản hoàn trả thì mới được chở hàng hoá ra khỏi khu vực tổ chức Hội Sách.

- Trong trường hợp các đơn vị có mượn các thiết bị, vật dụng với đơn vị thi công thì phải ký vào biên bản bàn giao nhận và phải hoàn trả đầy đủ các thiết bị đã nhận khi Hội Sách kết thúc. Nếu xảy ra mất mát, hư hỏng đơn vị thuê gian hàng phải bồi thường trực tiếp cho bên dàn dựng gian hàng (dàn dựng gian hàng sẽ thông bao mức bồi thường cho từng loại phương tiện, trang thiết bị, vật tư cho người sử dụng gian hàng để tránh xảy ra tình trạng thất thoát, hư hỏng và tranh cãi giữa các bên tham gia).

Điều 3. Hàng hóa và giá bán.

1. Hàng hoá:

- Sách, ấn phẩm, văn hóa phẩm, văn phòng phấm, đĩa chương trình và các sản phẩm trưng bày bán khác phải là các sản phẩm hợp pháp, có giấy phép, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (giấy phép xuất bản, chứng từ chứng minh tính hợp lệ của hàng hóa...) đúng theo qui định của nhà nước và được phép bày bán công khai.

- Các loại sách và các loại hàng hóa nhập khẩu phải có giấy tờ, chứng từ chứng minh nguồn gốc và tính hợp pháp của hàng hóa (để trình cho các cơ quan chức năng khi có yêu cầu).

- Các đơn vị chỉ được bán hàng hóa theo đúng danh mục hàng hóa đã đăng ký với Ban Tổ chức, không được phép trưng bày và bán các sản phẩm khác. Tuyệt đối không được bán nước giải khát, kem các loại, thức ăn các loại tại khu vực gian hàng khi được được sự thống nhất bằng văn bản của Ban Tổ chức.

- Sách và hàng hóa phải được đặt trên quầy kệ hoặc trên mặt bàn trang trọng; các đơn vị không được đổ đống sách, hàng hóa dưới đất làm ảnh hưởng đến mỹ quan của Hội Sách.

- Ban Tổ chức Hội Sách đề nghị các đơn vị có kế hoạch chuẩn bị hàng hóa đa dạng, phong phú, đầy đủ và bổ sung kịp thời, để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Ban Tổ chức khuyến khích các đơn vị trưng bày nhiều sách mới, sách hay, sách đẹp, để tạo nét mới cho Hội Sách. Nếu có thể, các đơn vị nên tổ chức cho các tác giả ký tên lưu niệm trên các cuốn sách cho bạn đọc.

- Bán hàng phải có hóa đơn theo đúng quy định. Lãnh đạo hoặc người đại diện ký hợp đồng tham gia Hội Sách phải chịu trách nhiệm về tính pháp lý của hàng hóa  bày bán với các cơ quan quản lý và cơ quan chức năng.

- Các đơn vị tham gia Hội sách thành phố Cần Thơ lần thứ II - 2017 phải đăng ký mặt hàng trưng bày, kinh doanh trong Hội sách phù hợp với quy định của Ban Tổ chức.

2. Bổ sung hàng hoá:

Các đơn vị chỉ được bổ sung hàng hóa từ 11h30 đến 14h30 mỗi ngày. Ngoài thời gian quy định, Ban Tổ chức sẽ không giải quyết cho các đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng xe ô tô hoặc xe gắn máy vào Hội Sách.

3. Giá bán và khuyến mãi:

- Khuyến khích các đơn vị có chương trình được giảm giá 10% đến 25% tất cả các loại sách, văn hóa phấm,...bày bán trong Hội Sách.

- Để thống nhất giá bán và tránh hiện tượng bán phá giá, sách và các loại ấn phẩm chỉ được bán giảm tối đa 25% theo giá bìa, trong các ngày các ngày 25, 26, 27 và 28/3/2016.

- Các đơn vị muốn giảm giá trên 25% thì phần chiết khấu cao hơn 25%, các đơn vị nên quy ra bằng tặng phẩm để tặng thêm cho khách hàng, (Ví dụ: tặng thêm 01 cuốn tập học sinh, bút, quà lưu niệm, quà khuyến mãi....).

- Ba ngày cuối của Hội Sách (29, 30 và 31/3/2016) được chọn là ngày bán giảm giá tự do để thu hút khách hàng; các đơn vị tham gia gian hàng sẽ được quyền bán giảm giá các loại sách tùy theo khả năng khuyến mãi của đơn vị nhưng phải đúng theo quy định về khuyến mãi của nhà nước và Sở Công thương thành phố Cần Thơ. Ban Tổ chức sẽ xin giấy phép khuyến mãi với Sở Công thương chung cho toàn Hội Sách - các đơn vị thực hiện khuyến mãi đúng với giấy phép đã được cấp.

Điều 4. Nội dung hoạt động

- Các đơn vị có nhu cầu tổ chức nói chuyện, giới thiệu sách, giao lưu với  bạn đọc giới  thiệu tác giả, tác phẩm cần đăng ký nội dung và thời gian chính thức  với Ban Tổ chức để sắp xếp và bố trí mặt bằng tại khu vực hoạt động chuyên đề; hoặc sân khấu trung tâm của Hội Sách.

- Các đơn vị có nhu cầu giới thiệu, quảng cáo mặt hàng tại Hội Sách bằng hình thức phát thanh trên hệ thống phát thanh công cộng cần đăng ký với Ban Tổ chức theo đúng thời gian qui định trên phiếu đăng ký để Ban Tổ chức ghi âm và phát thanh trên hệ thống loa của Hội Sách.

Điều 5. Các hình thức quảng cáo.

Các đơn vị có thể dùng các loại hình quảng cáo để quảng bá cho đơn vị  mình, nhưng chỉ trong phạm vi diện tích gian hàng đã đăng ký thuê. Ban Tổ chức qui định về cách lắp đặt bảng hiệu gian hàng như sau:

1. Kích thước của bảng hiệu:

- Đối với các gian hàng trong nhà bạt: kích thước mặt chính bảng hiệu là  ngang 3m x cao 1m (gian hàng đơn); gian hàng đôi nhân với số lượng gian hàng.

- Đối với các gian hàng một mặt tiền bên ngoài nhà bạt: Kích thước của bảng hiệu là ngang 3m x cao 1,2m; gian hàng đôi nhân với số lượng gian hàng.

- Đối với gian hàng có 2 mặt tiền bên ngoài nhà bạt:

Gian hàng đơn: Kích thước mặt chính là ngang 3m x cao 1,2m; kích thước mặt hông là ngang 3,3m x cao 1,2m (cộng thêm phân mái tôn của gian hàng).

Gian hàng đôi: Kích thước mặt chính là ngang 6m x cao 1,2m; kích thước mặt hông là ngang 6,6m x cao 1,2m (cộng thêm phần mái tôn của gian  hàng).

* Các đơn vị không được treo pano trên gian hàng nếu không có thiết kế kết cấu chịu lực đỡ mặt dựng pano và liên hệ trực tiếp với đơn vị dàn dựng gian hàng để được sự hướng dẫn cách treo pano đúng quy cách của gian hàng.

2. Vật liệu bảng hiệu:

- Bảng hiệu phải có khung chịu lực bằng sắt hoặc gỗ chắc chắn, căng bạt hiflex đảm bảo chịu được mưa, nắng nhằm tăng tính an toàn cho khách tham quan và mua sắm (các đơn vị có thể thi công bằng chất liệu, vật liệu khác phải liên hệ với Ban Tổ chức để xin phép).

- Bảng hiệu gian hàng phải được lắp đặt tại mặt tiền gian hàng cách mặt đất 2,56m.

- Trong quá trình thi công bảng hiệu, khách thuê không được làm hư mái tôn cũng như các trang thiết bị của gian hàng Hội Sách (nếu hư hỏng phải bồi thường trực tiếp cho đơn vị thi công…).

- Các đơn vị không được khoan đục, bấm kim, đóng đinh... nếu làm hư hỏng và mất mát phải bồi thường trực tiếp cho đơn vị dàn dựng gian hàng.

- Đề nghị các khách thuê gian hàng đi kiểm tra thực tế gian hàng trước khi thi công bảng hiệu để đảm bảo các yếu tố có liên quan thi công bảng hiệu và các yếu tố khác…

3. Quy định về quảng cáo:

- Toàn bộ công tác lắp đặt và quá trình sử dụng bảng hiệu gian hàng phải đảm bảo đúng kích cỡ, an toàn lao động và an toàn phòng cháy chữa cháy, thẩm mỹ và vệ sinh.

- Các loại băng hình, cassette, phim ảnh, catalogue, tờ bướm... chỉ được sử dụng thuần tuý giới thiệu, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình. Không được sử dụng băng đĩa quảng cáo có nội dung không lành mạnh, thiếu tính giáo dục và mỹ quan, không phù hợp với nội dung, chủ đề và ảnh hưởng đến nét văn hóa chung của Hội Sách, nhất là không vi phạm các chuẩn mực văn hóa, thuần phong mỹ tục và các qui định pháp luật.

- Các đơn vị chỉ được phát tờ rơi, brochure tại gian hàng của mình. Không được phát tại các cổng Hội Sách và dọc các lối đi của Hội Sách.

- Việc gắn, treo bảng quảng cáo, bảng giới thiệu tên đơn vị khổ lớn phải được sự chấp thuận của Ban Tổ chức và đơn vị dàn dựng gian  hàng.

- Các đơn vị tuyệt đối không được treo quảng cáo trên cây, trên cột đèn. Đơn vị nào vi phạm sẽ bị tháo gỡ và nhắc nhở trên loa phát thanh chung của BTC.

- Không được dùng các vật tư, công cụ, phương tiện dễ bắt cháy như nylon, tấm xốp đế làm trần gian hàng.

- Khi các đơn vị đã ký hợp đồng với Ban Tổ chức mới được gắn bảng hiệu, trên bảng hiệu của gian hàng chỉ được phép giới thiệu tên của đơn vị hoặc chức năng kinh doanh của đơn vị mình, không được giới thiệu hoặc đại diện cho đơn vị khác (Ban Tổ chức có quyền đề nghị các đơn vị tháo gỡ các bảng hiệu nếu các đơn vị không phải là đơn vị đứng tên trên hợp đồng thuê gian hàng và không thực hiện đúng quy định tại Hội sách).

Điều 6. Sử dụng điện, nước

1. Sử dụng điện:

- Điện sẽ được cung cấp đầy đủ trong suốt thời gian diễn ra Hội Sách. Trong trường hợp đơn vị nào cần nguồn điện nhiều và ổn định để vận hành máy móc thiết bị với công suất lớn, phải  báo cho Ban Tổ chức biết để lắp đặt thêm các trang thiết bị cần thiết nhằm đảm bảo an  toàn về điện và phòng chống cháy nổ.

- Định mức tiêu thụ điện cho mỗi  gian hàng theo tiêu chuẩn (3m  x  3m  = 9m2) là 300W (khoảng 02 quạt điện; 04 đèn neon 1,20m; 01 ti vi; 01 bộ đầu  đĩa, ampli). Nếu sử dụng ngoài định mức trên, các đơn vị phải xin và được phép của Ban Tổ chức bằng văn bản và phải thanh toán tiền điện, tiền kéo dây điện theo giá điện kinh doanh dịch vụ hiện hành. Nếu gian hàng sử dụng thiết bị điện quá  nhiều và được nhắc nhở mà không chấp hành theo qui định chung, Ban Tổ chức được quyền cắt điện của gian hàng để đảm bảo quyền lợi của các gian hàng khác và đảm bảo an toàn cao cho Hội Sách.

- Việc tự ý lắp đặt các thiết bị điện  mà không thông qua Ban Tổ chức và chưa được sự hướng dẫn của tổ kỹ thuật điện của Hội Sách đều không được chấp nhận.

- Các đơn vị vi phạm qui định sử dụng điện sẽ bị Ban Tổ chức và tổ kỹ thuật điện của Hội Sách lập biên bản vi phạm, yêu cầu tháo gỡ và đình chỉ các vi phạm.

- Các đơn vị phải chủ động tự trang bị "đèn sạc" để đề phòng tình huống cúp điện đột xuất.

2. Sử dụng nước:

- Ban Tổ chức chỉ đảm bảo nước sạch tại các cây nước phục vụ công cộng tại Công viên Lưu Hữu Phước và nước tại khu vực nhà vệ sinh.

- Việc sử dụng nước uống tại các gian hàng phải đảm bảo về vệ sinh, tránh đổ nước ra sàn, lối đi và trên các cây kiểng, cỏ tại công viên.

Điều 7. Âm thanh, ánh sáng.

1. Âm thanh:

Hệ thống phát thanh của các đơn vị chỉ nên mở âm thanh vừa phải, không làm ảnh hưởng đến đơn vị bên cạnh. Nếu có sự khiếu nại, Ban Tổ chức có quyền yêu cầu đơn vị điều chỉnh âm lượng cho phù hợp với không gian chung.

2. Ánh sáng:      

Các đơn vị nên có phương án chiếu sáng cho gian hàng (bao gồm số lượng và chủng loại đèn, công suất để đảm bảo độ sáng cho gian hàng).  

Điều 7. Công tác quản lý, an ninh và bảo vệ.

1. Công tác quản lý:

- Để thống nhất chung và thuận lợi trong tác quản lý, Ban Tổ chức sẽ cấp thẻ đeo theo mẫu thống nhất cho nhân viên các đơn vị đăng ký tham gia Hội sách (số lượng thẻ sẽ cấp theo nhu cầu số lượng nhân viên của từng đơn vị).

- Đối với nhân viên phục vụ, bán hàng phải có tác phong, tinh thần, thái độ, phục vụ của nhân viên tại các gian hàng là phải vui vẻ, hòa nhã, lịch sự với khách hàng và nhất là phải niềm nở với trẻ em và người cao tuổi. Trang phục hoặc đồng phục của nhân viên phục vụ bán hàng phải chỉnh tề, lịch sự, sạch sẽ, đeo bảng tên do Ban Tổ chức Hội Sách cấp (có thể nữ: mặc áo dài, comple; nam: áo bỏ vào quần, đi giày...).

2. An ninh và bảo vệ:

- Các gian hàng phải tự quản lý và bảo vệ hàng hóa của đơn vị minh, Ban Tổ chức Hội Sách chỉ chịu trách nhiệm bảo vệ chung toàn bộ khu vực Hội Sách từ 22h00 tối hôm trước đến 8h00 sáng hôm sau.

- Hết giờ phục vụ mỗi ngày (21h30): các đơn vị cần sắp xếp hàng hóa gọn gàng, che bạt chống mưa ban đêm, phủ kín xung quanh gian hàng. Đồng thời cử người ở lại giữ; các đơn vị phải đăng ký cho Văn phòng Ban Tổ chức Hội Sách về số lượng, tên ở lại đêm và đưa chứng minh nhân dân cho đội Bảo vệ đêm của Hội Sách lên danh sách để trình báo công an địa phương khi có yêu cầu và tiện việc phối hợp khi có sự cố xảy ra.

- Ban Tổ chức phối hợp với lực lượng công an, quân sự, bảo vệ sẽ chịu trách nhiệm bảo vệ an ninh trật tự, an toàn chung cho toàn khu vực Hội Sách.

- Tất cả thiết bị, phương tiện các đơn vị thuê mượn của Ban Tổ chức, sau khi bế mạc, phải hoàn trả nguyên vẹn và thanh toán đầy đủ các khoản chi phí theo hợp đồng và theo thỏa thuận với các đơn vị có liên quan.

- Các đơn vị có mời vệ sỹ, bảo vệ chuyên nghiệp riêng cho đơn vị phải đăng ký danh sách với Văn phòng Ban Tổ chức Hội Sách.

Điều 8. Phòng cháy chữa  cháy (PCCC).

- Tuyệt đối không được nấu nướng hoặc sử dụng các thiết bị như bếp điện, bếp gas, bếp dầu tại gian hàng.

- Các đơn vị phải chấp hành triệt để quy định  PCCC. Việc  PCCC tại gian hàng trước hết là trách nhiệm của người phụ trách gian hàng.

- Mỗi đơn vị tham gia Hội Sách phải trang bị ít nhất 01 bình chữa cháy còn  sử dụng được cho mỗi gian hàng (9m2).

- Tuyệt đối không được mang xăng dầu, hoá chất, chất cháy nổ vào Hội Sách. Các sản phẩm dễ cháy phải được bảo quản cẩn thận, khi sử dụng phải tuân theo các quy định về an toàn PCCC.

- Nghiêm cấm sử dụng điện trái với quy định và định mức đã đăng ký. Việc lắp đặt và sử dụng các hệ thống, thiết bị điện phải đúng nguyên tắc an toàn điện, an toàn PCCC phải thông qua bộ phận quản lý điện của Hội Sách và đơn vị dàn dựng gian hàng. Nếu dùng quá công suất điện định mức quy định và đăng ký, có thể gây nguy hiểm, Ban Tổ chức có quyền cắt điện gian hàng đó. Trường hợp gian hàng để xảy ra cháy, nổ do vi phạm các quy định về an toàn, phòng cháy chữa cháy và các quy định tại Quy định này sẽ hoàn toàn chịu bồi thường mọi tổn thất do mình gây ra.

Điều 9. Y tế.

Ban Tổ chức có bố trí lực lượng y bác sỹ trực, khi có sự cố cần đến bác sỹ liện hệ tại Văn phòng Ban Tồ chức để được hỗ trợ (thông tin sẽ gửi đến từng đơn vị tham gia Hội Sách).

Điều 10. Vệ sinh.

- Ban Tổ chức chịu trách nhiệm vệ sinh chung toàn khu vực Hội Sách. Các đơn vị có trách nhiệm giữ vệ sinh gian hàng của đơn vị mình và có ý thức về việc giữ vệ sinh chung cho toàn khu vực Hội Sách.

- Tại mỗi gian hàng phải có giỏ rác riêng để bỏ rác, tránh việc vứt rác ra xung quanh (phía trước, phía sau hoặc bên hông gian hàng). Hàng ngày, khi Hội Sách đóng cửa, các đơn vị để thùng rác ra phía trước gian hàng để bộ phận vệ sinh thu dọn hoặc đổ vào các thùng rác lớn đặt trong Hội Sách.

Điều 11. Giữ xe.

Ban Tổ chức có bố trí các khu vực giữ xe xung quanh Hội Sách, các đơn vị có nhu cầu gửi xe qua đêm (từ 22h00 đến 07h30 sáng hôm sau) phải đăng ký danh sách với Văn phòng Ban Tổ chức Hội Sách; xe của nhân viên ở lại ban đêm phải tập trung gửi tại bãi xe trước Văn phòng Ban Tổ chức Hội sách và 07h30 sáng phải đem gửi lại bãi xe ban  ngày.

Điều  12. Bảo vệ cây kiểng, cỏ và các phương tiện công cộng của Công viên Lưu Hữu Phước và Hội Sách.

Các đơn vị tham gia Hội Sách, nhân viên phục vụ các gian hàng không được di dời các chậu, cây kiểng, đóng đinh vào thân cây và làm hư hại bất cứ thiết bị và tài sản nào của Công viên Lưu Hữu Phước, nếu vi phạm phải bồi thường theo mức độ thiệt hại (đền bù trực tiếp cho công viên Lưu  Hữu Phước).

Điều 13. Công tác kiểm tra và chấm điểm thi đua.

- Ban Tổ chức sẽ tổ chức kiểm tra thường xuyên việc chấp hành quy định Hội Sách, các gian hàng vi phạm qui định Hội Sách, tùy theo mức độ, tính chất vi phạm sẽ lập biên bản hay nhắc nhở trực tiếp hoặc đưa lên hệ thống phát thanh thông tin của Hội Sách.

- Ban Tổ chức sẽ tiến hành chấm điểm thi đua các mặt họat động của các tổ chức, đơn vị tham gia Hội Sách và đề nghị khen thưởng các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích góp phần tích cực cho sự thành công của Hội Sách (sẽ có nội dung, thang điểm gửi cho từng đơn vị).

Điều 13. Phương án xử lý tình huống thời tiết - mưa thất thường.

- Đề phòng trường hợp mưa giông bất ngờ do thời tiết thay đổi thất thường, các đơn vị phải có phương án và phương tiện (vải bạt...) che chắn nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hoá, an toàn cho gian hàng của đơn vị mình.

- Ban Tổ chức sẽ liên hệ Bệnh viện Đa khoa thành phố để có biện pháp y tế phù hợp đối với các trường hợp cần sơ cấp cứu tại chỗ và chuyển viện nhanh nhất cho khách và nhân viên phục vụ của Hội Sách.

Điều 15. Yêu cầu chung.

- Để Hội Sách thành phố cần Thơ lần thứ II - 2017 thành công tốt đẹp, Ban Tổ chức đề nghị các đơn vị tham gia tích cực hợp tác và tự giác chấp hành nghiêm túc các quy định để tạo nên nét văn hoá và tính chuyên nghiệp của Hội Sách.

- Trong quá trình tham gia Hội Sách, các đơn vị nếu gặp khó khăn vui lòng liên hệ với Ban Tổ chức để cùng bàn bạc, giải quyết qua trao đổi trực tiếp hoặc qua điện thoại.

- Các đơn vị tham gia Hội Sách phải chủ động quán triệt và chấp hành đầy đủ nội dung quy định Hội Sách. Ban Tổ chức Hội Sách không chấp nhận các trường hợp vi phạm quy định vì bất cứ lý do nào. Việc vi phạm quy định Hội Sách có thể sẽ bị lập biên bản và được công bố công khai.

- Đơn vị tham gia và đơn vị thi công phải đảm bảo an toàn lao động, an toàn kỹ thuật và phòng cháy chữa cháy trong suốt thời gian dàn dựng và tháo dỡ gian hàng. Nếu đơn vị nào để xảy ra mất an toàn gây ra thiệt hạ thì phải chịu trách nhiệm bồi thường toàn bộ phần thiệt hại đã gây ra và theo yêu cầu của Ban Tổ chức.

Điều 16. Một số hỗ trợ của Ban Tổ chức:

1. Về khách sạn, nhà nghỉ:

Các đơn vị tham gia Hội Sách có nhu cầu về nơi nghỉ (khách sạn, nhà nghỉ), đăng ký số lượng phòng nghỉ, thời gian, Ban Tổ chức sẽ gửi giới thiệu các khách sạn gần khu vực tổ chức Hội Sách và sẽ được ưu đãi giảm giá từ tối thiểu 10% so với giá thông thường.

2. Lực lượng lao động (bán hàng, phục vụ):

Ban Tổ chức sẽ phối hợp với Thành đoàn Cần Thơ để hỗ trợ về danh sách lượng lượng lao động là sinh viên tại các trường để đảm bảo có đủ lưc lượng lao động, phục vụ tại chỗ cho các đơn vị (bao gồm danh sách, mức giá lao động, một số tiêu chuẩn cá nhân…).

Điều 16. Văn phòng Ban Tổ chức, thông tin liên hệ

1. Văn phòng Ban Tổ chức:

Văn phòng Ban Tổ chức Hội Sách được đặt bên khu vực cổng chính của Hội Sách và có người trực thường xuyên từ 07h00 đến 22h30 mỗi ngày trong thời gian diễn ra Hội Sách. Thời gian từ 22h30 đến 07h00 ngày hôm sau sẽ có lực lượng bảo vệ trực tại Văn phòng.

2. Thông tin liên hệ và hỗ trợ trong công tác tổ chức:

Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông thành phố TP. Cần Thơ.

Địa chỉ: số 29 Cách Tháng Tám, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

 Điện thoại: 0710 3 690 888 - 0710 3 797 888 hoặc 0939 888 498 (gặp Mr Khoa - phụ trách chung về công tác tổ chức); 0942 127 999 (gặp Mrs  Oanh - đăng ký, hợp đồng và các thủ tục có liên quan); 0919343443 (gặp Mrs Ngon - phụ trách các thủ tục về thanh toán, tài chính).

Email: ctict@ cantho.gov.vn

Hoặc có thể truy cập: http://hoisach.cantho.gov.vn để có thêm thông tin chi tiết về Hội Sách.

Lưu ý: Ban Tổ chức sẽ gửi (trong Hội nghị khách hàng lần 1) về thông tin chi tiết các bộ phận, cá nhân có liên quan trong việc tổ chức, tham gia Hội Sách để các đơn việc tiện liên hệ.

Ban Tổ chức chân thành cám ơn và rất mong các đơn vị tham gia Hội Sách thực hiện nghiêm túc Quy định này./.

                                                                                                         TM. BAN TỔ CHỨC

                                                                                              HỘI SÁCH THÀNH PHỐ CẦN THƠ

                                                                                                                   (Đã ký)

                                                                                                        GIÁM ĐỐC SỞ TTTT

                                                                                                           Đỗ Hoàng Trung

 Đính kèm bảng giá các gian hàng

 Bảng giá các gian hàng

Liên hệ

Banner Liên hệ

Bản đồ

Video clip

Liên kết Website

Lượt truy cập

128229